Quý Đại lý sẽ được hỗ trợ về các công cụ quảng cáo, các chương trình khuyến mại để thúc đẩy doanh số.

Quý Đại lý được cung cấp cập nhập thông tin giá cả, hàng hóa, sản phẩm, chính sách, và các chương trình Marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng.

Hỗ trợ về hàng hóa:

Đổi hàng: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn, Quý đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi của của Nhà sản xuất.

Trong trường hợp không còn hàng đổi, Công ty sẽ hỗ trợ tối đa Quý đại lý để giải quyết vấn đề một cách tốt nhất.

Yêu cầu đối với Đại lý:

Quý đại lý tự quản lý Khu vực đã được đăng ký với Công ty, tự mở rộng phát triển khách hàng và phát triển thị trường.

– Chủ động xây dựng mạnh mạng lưới bán hàng cung cấp sản phẩm của mình bằng các hình thức, hoạt động lành mạnh, thể hiện tính chuyên nghiệp.

– Tự chủ động lên kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển khách hàng, kế hoạch đem sản phẩm tiếp cận người tiêu dùng tại khu vực của mình.

– Trong vòng 3 – 6 tháng sau khi Quý đại lý đăng ký với Công ty, mà quý đại lý không triển khai thì sẽ được Công ty chuyển giao quyền lại cho Đại lý đăng ký kế tiếp.

– Trong các trường hợp nhằm phát triển thị trường, Công ty sẽ có kế hoạch mở rộng mạng lưới, Công ty sẽ tự tổ chức độc lập đồng thời thông báo địa điểm tổ chức tới các đại lý khu vực lân cận hoặc là sẽ thông báo trên trang web chính thức, Các đại lý có quyền đăng ký tham gia đồng hành và hỗ trợ cùng Công ty trong trường hợp Đại lý muốn mở rộng phát triển mạng lưới của mình tại địa điểm đó. Việc lựa chọn này theo nguyên tắc đầu tiên (nêu trên).

– Hỗ trợ Công ty khi có các chương trình khuyến mãi, quảng cáo diễn ra tại điểm kinh doanh của Quý đại lý.

– Không kinh doanh sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, hàng hóa không phải của Công ty sản xuất. Nếu là Đại lý phân phối độc quyền thì không kinh doanh sản phẩm tương tự của thương hiệu khác.

– Mức giá cho khách hàng đầu cuối đảm bảo tương đương với mức giá bán lẻ đề nghị của Công ty.